-
- 🔵 หมวดที่ 1: ข้อมูลทั่วไป / โครงสร้างหน่วยงาน
- ข้อมูลทั่วไป
- การจัดตั้งเทศบาล
- ตราสัญญาลักษณ์
- ข้อมูลพื้นฐาน
- วิสัยทัศน์
- นโยบายผู้บริหาร
- อำนาจหน้าที่
- การติดต่อ
- ระเบียบ/กฎหมาย
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- ผู้บริหารเทศบาล
- สภาเทศบาล
- บุคลากร
- โครงสร้างเทศบาล
- นันทนาการ และภฺูมิปัญญา
- 🟢 หมวดที่ 2: การวางแผน / แผนปฏิบัติงาน
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นฯครั้งที่ ๑/๒๕๖๑
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นฯครั้งที่ ๒/๒๕๖๑
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นฯ ๒๕๖๒
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นฯ ๒๕๖๓
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นฯ ๒๕๖๔
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นฯ ๒๕๖๕
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นฯ ๒๕๖๖
- การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นฯ ๒๕๖๗
- แผนการดำเนินงาน
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- 🟡 หมวดที่ 3: การบริหารจัดการองค์กร
- การจัดซื้อจัดจ้าง
- การบริหารทรัพยากรบุคคล
- คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
- 🟠 หมวดที่ 4: การป้องกันการทุจริต / ITA
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- - นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
- - การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- - การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี
- - การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- - การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- - การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- - การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- - รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- - รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
- มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อร้องเรียนทางด้านทรัพยากรบุคคล
- ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
- ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
- ช่องทางแจ้งเบาะแส ป้ายฯสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- ผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
- มาตรการและแผนการลดใช้พลังงานขององค์กร
- ช่องทาง การรับฟังข้อร้องเรียน ในกรณีที่มีผู้ได้รับความไม่เป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล
- 🔴 หมวดที่ 5: การสื่อสารและประชาสัมพันธ์
- 🟣 หมวดที่ 6: E-Service / Open Data